CHIẾN DỊCH KÍCH HOẠT THƯƠNG HIỆU “THÀNH PHỐ THẾ GIỚI TRONG TAY BẠN”
Khách hàng: Heineken
Bức tranh toàn cảnh:
“Những thành phố của thế giới” là platform marketing & truyền thông nổi tiếng của Heineken. Chiến dịch được xây dựng dựa trên nỗi lo sợ bị bỏ lỡ những trải nghiệm, truyền cảm hứng để Man Of The World bước ra khỏi vùng an toàn và khám phá những trải nghiệm đẳng cấp ngay tại nơi họ đang sống. Thử thách cho agency là phát triển platform trên thành một chiến dịch thành công tại thị trường Hà Nội.
Giải pháp:
– Tư vấn sáng tạo và xây dựng chiến dịch kích hoạt thương hiệu
– Tổ chức sự kiện
– Sản xuất phim
– Quản trị tương tác KOL
– Truyền thông Digital
Chiến lược:
CHIẾN DỊCH NHỮNG CHIẾC XE SIÊU SAO