CHUỖI CHIẾN DỊCH RA MẮT SẢN PHẨM SYM 2005 -2013
Khách hàng: SYM
Bức tranh toàn cảnh:
Từ năm 2005 đến năm 2013, SYM trở thành một thương hiệu được yêu mến tại Việt Nam với sự ra mắt của hàng loạt những sản phẩm vượt trội. Suốt 8 năm đó, chúng tôi tự hào là đối tác chiến lược của SYM – sáng tạo, xây dựng và triển khai toàn bộ các chiến dịch ra mắt sản phẩm mới, góp phần vào sự thành công của thương hiệu SYM.
Giải pháp:
– Tư vấn sáng tạo và xây dựng chiến dịch ra mắt thương hiệu & sản phẩm mới
– Sản xuất TVC
– Tổ chức sự kiện
– Chiến dịch truyền thông
– Sản xuất và quản lý OOH