CHIẾN DỊCH KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP VPBANK
Khách hàng: VPBank
Bức tranh toàn cảnh:
Năm 2013, VPBank đặt mục tiêu trở thành ngân hàng thuộc Top 5 ngân hàng thương mại và Top 3 ngân hàng bán lẻ. Năm 2013 cũng đánh dấu kỷ niệm 20 năm thành lập VPBank. Một chiến dịch kỷ niệm và truyền thông thương hiệu vượt trội là yêu cầu đặt ra để biến những mục tiêu đó thành sự thật.
Giải pháp:
– Nghiên cứu và thấu hiểu thị trường và khách hàng
– Tư vấn sáng tạo và xây dựng chiến dịch kỷ niệm & truyền thông thương hiệu
– Tổ chức sự kiện
– Sản xuất TVC & phim doanh nghiệp
– Thiết kế nhận diện chiến dịch
Chiến lược:
HÀNH ĐỘNG VÌ NHỮNG ƯỚC MƠ