CHUỖI CHIẾN DỊCH RA MẮT SẢN PHẨM YAMAHA 2003 – 2012
Khách hàng: Yamaha
Bức tranh toàn cảnh:
Khoảng thời gian từ năm 2003 đến 2012 được coi là thời kỳ hoàng kim của Yamaha tại thị trường Việt Nam. Yamaha đã ra mắt chuỗi những sản phẩm chiến lược làm nên thành công vượt trội. Trong suốt 9 năm đó, chúng tôi tự hào là đối tác chiến lược sáng tạo, xây dựng và tổ chức toàn bộ các chiến dịch ra mắt sản phẩm mới của Yamaha trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Giải pháp:
– Tư vấn sáng tạo và xây dựng chiến dịch ra mắt thương hiệu & sản phẩm mới
– Sản xuất TVC
– Tổ chức sự kiện
– Chiến dịch truyền thông
– Sản xuất và quản lý OOH
– Marketing tài trợ